Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

Hoa Xuân


  

Hoa thắm vườn xuân 

Ký sự ảnh của Trần Định
          Hà Nội. Mồng Bốn tháng Giêng Quý Tỵ. Tết cạn dần. Mưa xuân thôi rắc. Nhiều nhà đang cúng hoá vàng. Đường phố đông dần trở lại nhưng chưa đến mức “nghẹt thở” như những ngày trong năm. Tiếng nói Trần gia xin gửi tặng bạn đọc gần xa ký sự ảnh “Hoa thắm vườn xuân” mà chúng tôi ghi được trong hai buổi chiều cận Tết ở làng đào Nhật Tân, quận Tây Hồ Hà Nội. Chúc cho một năm Mới  “Vạn quốc thanh bình tri địa lý - Nhất gia hoà lạc kiến thiên chân” (Mọi quốc gia trên hành tinh đều sống hoà bình là nguyện vọng của Đất - Mọi gia đình trên địa cầu đều hoà thuận là ý nguyện của Trời - Tạm dịch nghĩa -TĐ ) như đôi câu đối mà Nhà Giáo Ưu tú, Nhà Nga Ngữ học, nhà Hán Nôm học Vũ Thế Khôi đã đề tặng chúng tôi từ hai mươi Tết trước .
(Nhà báo, NS nhiếp ảnh
Trần Định
Nguyên PV, BTV chính
VNP - TTXVN)



















































 

 Xin lỗi Quý độc giả. Ký sự ảnh trên đây đã chưa được sắp xếp (thiết kế _design) theo ý muốn vì mới lập trang Blog này, chúng tôi chưa chủ động được công cụ mà trang này có. Mong nhận được sự lượng thứ của Quý Vị và sự chỉ bảo của các chuyên gia tin học để "Tiếng nói Trần Gia" ngày càng hoàn thiện hơn về nội dung và hình thức.

Xin chân thành cám ơn.

1 nhận xét:

  1. Chụp phong cảnh ngày càng khó. Có lẽ nên chuyển qua chụp cận hoặc tĩnh vật nhiều hơn anh à. Em thấy anh có quá nhiều tâm sự trong loạt ảnh vừa rồi thì phải? Ngày xuân mà sao không thấy bật lên được SỨC XUÂN và SỰ TƯƠI TẮN?

    Trả lờiXóa